[28.05.2019] Buổi giảng trực tuyến về Phỏng vấn tạo động lực – Tập trung vào Mục tiêu và Giá trị của thân chủ

Kính chào quý vị đồng nghiệp.

Trung tâm Chuyển Giao Công Nghệ Điều Trị Nghiện Chất và HIV – Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh (VHATTC-UMP) đã tổ chức khá nhiều các buổi giảng trực tiếp và trực tuyến liên quan đến Phỏng Vấn Tạo Động Lực (Motivational Interviewing). Thế nhưng, chúng tôi vẫn cho rằng như vậy là chưa đủ, vì Phỏng Vấn Tạo Động Lực không đơn giản chỉ là một kỹ thuật, nó còn là một phong cách, đòi hỏi sự học hỏi liên tục và không ngừng luyện tập theo thời gian.

Với tầm quan trọng của kỹ thuật này trong quá trình tư vấn cho khách hàng có vấn đề sức khỏe tâm thần nói chung và người sử dụng chất nói riêng, VHATTC tiếp tục tổ chức buổi chia sẻ về Phỏng vấn tạo động lực – chuyên đề đặc biệt tập trung vào Mục Tiêu và Giá trị của thân chủ với sự tham gia trao đổi của PGS. TS. Nathan Gehlert từ Đại học John Carroll (Ohio, Hoa Kỳ)

Buổi giảng vẫn sẽ được thực hiện dưới mô hình trực tuyến thông qua hệ thống ZOOM, với ngôn ngữ Tiếng Anh và phiên dịch Tiếng Việt. Vui lòng kéo xuống để biết thêm chi tiết.

Quý vị có câu hỏi hay thắc mắc gì, vui lòng liên hệ: Chu Thị Như Trang ĐT: 028-3952-6005, DĐ: 0977 057 521, email: svhattc@gmail.com.

Thời gian buổi giảng: 13:45-16:45 Thứ ba ngày 28/05/2019
Hình thức tham dự: Trực tuyến thông qua ZOOM
Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có phiên dịch tiếng Việt)
Tài liệu và Zoom ID của buổi giảng: sẽ được thông báo đến quý vị có đăng ký tham dự.
ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY

BUỔI GIẢNG SẼ TẬP TRUNG VÀO CÁC NỘI DUNG:

1. Phỏng Vấn Tạo Động Lực là gì?
2. Nhu cầu, Mục tiêu, và Giá trị
3. Lý do can thiệp trên giá trị – mối liên quan tới mục tiêu?
4. Cấu trúc phỏng vấn trên giá trị
5. Làm mẫu
6. Thực hành
7. Đúc kết

NGƯỜI HƯỚNG DẪN

PGS. TS. Nathan Gehlert
Trưởng khoa Tư Vấn
Đại học John Carroll
Ohio, Hoa Kỳ

 

Tải hướng dẫn sử dụng Zoom

LƯU Ý:
Nếu quý vị đã có cài đặt phần mềm Zoom trong thiết bị, quý vị chỉ cần mở Zoom, Chọn “Join a meeting” và nhập vào ID ở trên. Nếu quý vị chưa cài đặt Zoom, quý vị có thể bấm vào link này để tải:
https://zoom.us/download