Chuyến thăm và hỗ trợ thảo luận ca bệnh trực tuyến ngày 15/01/2019

Ngày 15/01/2019 vừa qua, Trung tâm VHATTC Đại học Y Dược TP. HCM vô cùng hân hạnh được đón tiếp Cô Miriam Komaromy và Cô Julie Rosen đã có chuyến thăm và tham gia buổi thảo luận ca bệnh trực tuyến cũng với các phòng khám vào buổi chiều cùng ngày.

PGS. TS. BS. Miriam Komaromy hiện đang có chuyến công tác dài hạn tại Hà Nội theo Chương Trình Học Giả Fullbright. Tại Hoa Kỳ, bà hiện đang giữ chức Phó giám đốc Chương trình ECHO – tại Đại học New Mexico, đồng thời bà cũng nằm trong Ban Giám Đốc của Hiệp Hội Y Học Nghiện Hoa Kỳ (ASAM). Với sự hỗ trợ của BS. Miriam và sự điều phối của PGS. TS. Đỗ Văn Dũng, buổi thảo luận ca lần này tiếp tục cập nhật về những ca bệnh khó liên quan đến liều cao, vấn đề chia liều, bệnh nhân sử dụng cần sa tổng hợp, có dấu hiệu loạn thần của Phòng khám Methadone Dĩ An (Bình Dương) và Phòng khám Methadone Quận 6 (TP. HCM).

Tuần sau vào ngày 22/01/2019, Cô Julie Rosen – Một chuyên gia điều trị EMDR cho bệnh nhân mắc rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD), cũng sẽ giúp trình bày một bài giảng trực tuyến vô cùng thú vị về căn bệnh này.

Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội gặp lại, được trao đổi và học hỏi nhiều hơn nữa từ hai chuyên gia cho những sự kiện sắp tới.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Trung tâm VHATTC.