Thông báo Thảo luận ca bệnh trực tuyến – Ngày 20/08/2018

Với mục tiêu mở rộng mô hình đào tạo trực tuyến, giúp đội ngũ cán bộ y tế trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng cũng như hỗ trợ CSĐT tăng tỷ lệ duy trì điều trị của bệnh nhân Methadone trong chương trình, Trung tâm Chuyển Giao Công Nghệ Điều Trị Nghiện Chất và HIV – Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh (VHATTC-UMP) thông báo tổ chức buổi thảo luận hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến về các ca bệnh khó và những tình huống nan giải xuất hiện tại phòng khám Methadone. Cụ thể như sau:


Thời lượng:1-2 giờ thảo luận.
Thời gian: 14:00-15:30, Thứ Hai, ngày 20 tháng 08 năm 2018.
Cách thức: Trực tuyến thông qua hệ thống Zoom.
Link đăng ký tham dự: https://goo.gl/forms/Yf9pvYrFFPpMMmB33 Chúng tôi sẽ gửi ID ZOOM của buổi giảng cho quý vị nào đã đăng ký.

Nội dung: Các bác sĩ/ nhân viên phòng khám sẽ trình ca bệnh khó gặp phải trong quá trình công tác, thảo luận với các đồng nghiệp từ các phòng khám khác và đề xuất hướng xử lý.

Chúng tôi rất mong Trung tâm Phòng Chống HIV/AIDS các tỉnh, các CSĐT trực thuộc cùng tham gia vào buổi trình ca này. Chúng tôi cũng rất khuyến khích các phòng khám gửi ca bệnh và các tình huống khó ở cơ sở của mình. Chúng tôi sẽ liên lạc để trao đổi cụ thể hơn với các phòng khám muốn gửi ca bệnh.

Nếu quý vị cần thêm thông tin hay có thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ Chu Thị Như Trang, ĐT : 028 3952 6005, DĐ:0977 057 521, email: svhattc@gmail.com hoặc Ths. Vũ Thị Tường Vi, ĐT : 0908 577 767. Trân trọng cảm ơn.

Trung tâm VHATTC